Tuesday, June 7, 2016

บริษัท office






+

บริษัท Office เรา ลงทะเบียน ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท และ ชื่อ ธุรกิจ ประชาชน อาจ ค้นหารีจิสทรี เพื่อให้ได้ข้อมูล (ตัวอย่างเช่น ผู้ที่จะทำ ธุรกิจภายใต้ ชื่อทางการค้า ที่ ธุรกิจ ตั้งอยู่ และเพื่อให้ได้ รายชื่อของ เจ้าหน้าที่และกรรมการ ก) เมื่อ บุคคลที่ ต้องการ ที่จะรวม หรือลงทะเบียน ชื่อการค้า ของพวกเขา เราตรวจสอบ ชื่อ ที่เสนอ เพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาจะไม่ พลุกพล่าน คล้ายกับคนที่ อยู่ใน บันทึก ของเรา จากนั้น สำนักงานของเรา จะรวม บริษัท หรือ ลงทะเบียน ชื่อธุรกิจ สุดท้ายเรา ยังมีความรับผิดชอบ สำหรับ การนัดหมาย และการต่ออายุ ของ ข้าราชการ และ คำสาบาน Notary Publics ซึ่งรวมถึง การตรวจสอบ ลายเซ็น สาธารณะ ทนายความ ใน เอกสาร




No comments:

Post a Comment