Friday, June 3, 2016

พนักงาน โพสต์ บน facebook, twitter , บล็อก, และสื่อสังคม อื่น ๆ






+

ทำไม บริษัท ของคุณต้องการนโยบายที่เกี่ยวกับการใช้พนักงานของบล็อกและเว็บไซต์เครือข่ายสังคม โอกาสที่ดีที่หลายของพนักงานของ บริษัท โพสต์เนื้อหาส่วนบุคคลบนอินเทอร์เน็ต บางทีพวกเขามีของตัวเอง Facebook หรือหน้า MySpace, ทวีสังเกตของพวกเขาตลอดทั้งวันให้บล็อกแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์อื่น ๆ อัพโหลดภาพถ่ายหรือแชทกับคนอื่น ๆ นายจ้างจำนวนมากมีความเข้าใจระวังเกี่ยวกับการพยายามที่จะปราบปรามการโพสต์ส่วนบุคคล บล็อกและสื่อสังคมให้ร้านสร้างสรรค์เป็นวิธีสำหรับเพื่อนเพื่อให้ติดต่อเป็นสถานที่ในการแบ่งปันความคิดเห็นและเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนขนาดใหญ่ของเจ้าของปั๊พ่อแม่เดียวหรือผู้ที่ชื่นชอบการรีไซเคิล พวกเขาเป็นในคำส่วนบุคคลและนายจ้างจำนวนไม่ต้องการที่จะอ่านงานเขียนส่วนตัวของพนักงานหรือที่รู้จักในฐานะ บริษัท ที่ stifles แสดงออกส่วนบุคคล (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว ins ลึกหนาบางของความเป็นส่วนตัวของพนักงานตรวจสอบความเป็นส่วนตัว Nolo ในสถานที่ทำงานคำถามที่พบบ่อย.) แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่พนักงานทุกคนชอบงานของพวกเขา - และแม้กระทั่งผู้ที่ทำอาจจะไม่ประสบความสำเร็จนำทางเส้นแบ่งระหว่างเนื้อหาที่เหมาะสมและไม่เหมาะสม บล็อกของพนักงานหรือโพสต์ที่เผยให้เห็นความลับทางการค้าของ บริษัท ติเตียนผลิตภัณฑ์ บริษัท หรือคุกคามหรือรังควานพนักงานคนอื่น ๆ สามารถนำเสนอภัยพิบัติดักดานสำหรับ บริษัท โพสต์แม้ที่ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับการทำงานที่สามารถสร้างปัญหาที่สำคัญหากพวกเขาแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงหรือไม่เป็นที่นิยม, ความเห็นชนชั้นหรือจินตนาการความรุนแรงเช่น ดูอย่างรวดเร็วผ่านการรายงานข่าวแสดงให้เห็นว่าพนักงานมีการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมและบล็อกโพสต์: แสดงวิดีโอ YouTube พนักงานของชีสร้านอาหารบรรจุห่วงโซ่ขึ้นจมูกของเขา - ก่อนที่จะวางมันลงบนพิซซ่า Facebook โพสต์โดยพนักงานสิ้นพระชนม์วันที่เขากับเพื่อนร่วมงาน สเปซโพ​​สต์โดยพนักงานของสโมสรอัตโนมัติแสดงความคิดเห็นในน้ำหนักและรสนิยมทางเพศของพวกเขาเพื่อนร่วมงาน - และแผนการของพวกเขาที่จะชะลอตัวลงช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินของ บริษัท ในการขับขี่รถยนต์ โพสต์ที่ Facebook โดยพนักงานขู่ว่าจะชกต่อยเพื่อนร่วมงานในหน้าเป็น "ก่อนที่จะสิ้นสุดของการเปลี่ยนแปลงของฉัน" และ หน้า MySpace ครูสร้างขึ้นเพื่อสื่อสารกับนักเรียนของเขาซึ่งรวมถึงภาพเปลือยสนทนาที่ไม่เหมาะสมและคำสาปแช่ง ในฐานะที่เป็นนายจ้างของคุณมีสิทธิที่จะควบคุมสิ่งที่พนักงานทำอย่างไรกับเวลาและอุปกรณ์ที่คุณจ่ายสำหรับโดยทั่วไปการพูด แต่เมื่อพนักงานใช้คอมพิวเตอร์ของตัวเองเพื่อแสดงความคิดเห็นของตัวเองในเวลาของตัวเองซึ่งเป็นสิทธิตามกฎหมายของนายจ้างจะถูก จำกัด มากขึ้น อ่านเพื่อเรียนรู้สิ่งที่คุณสามารถและไม่สามารถทำในการควบคุมการทำงานของพนักงานและการโพสต์สิ่งที่คุณควรจะครอบคลุมในการกำหนดนโยบายการโพสต์ (สำหรับภาษานโยบายตัวอย่างในบล็อกและโพสต์ออนไลน์ - เช่นเดียวกับนโยบายเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ต, อีเมล์, โทรศัพท์มือถือและอื่น ๆ อีกมากมาย - รับสำเนาของนโยบายสมาร์ทสำหรับสถานที่ทำงานเทคโนโลยีโดยลิซ่าเกแรง (copublished โดย SHRM. และ Nolo).) กฎหมายคุ้มครองสำหรับพนักงานที่โพสต์ออนไลน์ โฮสต์ของกฎหมายปกป้องสิทธิของพนักงานที่จะพูด - อย่างน้อยเกี่ยวกับเรื่องบางอย่าง - ออนไลน์ กฎหมายเหล่านี้รวมถึง: ดำเนินการออกปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย จำนวนของรัฐที่มีกฎหมายที่ห้ามนายจ้างจากการฝึกหัดหรือยิงพนักงานสำหรับกิจกรรมที่พวกเขาไล่ตามในเวลาของตัวเอง แม้ว่าบางส่วนของกฎหมายเหล่านี้เดิมทีตั้งใจที่จะปกป้องผู้สูบบุหรี่จากการเลือกปฏิบัติอื่น ๆ ปกป้องความประพฤติพนักงานคนใดที่ไม่ผิดกฎหมาย - ซึ่งอาจรวมถึงการบล็อกหรือการโพสต์ของพนักงาน คุ้มครองสำหรับมุมมองทางการเมือง กำมือของรัฐที่ปกป้องพนักงานจากการเลือกปฏิบัติขึ้นอยู่กับมุมมองทางการเมืองของพวกเขาหรือความร่วมมือ ในรัฐเหล่านี้ฝึกหัดพนักงานสำหรับการโพสต์ทางการเมือง (เช่นหนึ่งที่สนับสนุนผู้สมัครหรือสาเหตุ) อาจจะผิดกฎหมาย คุ้มครองสำหรับ "นกหวีดเขียนบล็อก." พนักงานที่เพิ่มความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยหรืออันตรายจากกิจกรรมที่ผิดกฎหมายในที่ทำงานอาจมีการป้องกันเป็นนกหวีดเป่า (เรียกว่า "นกหวีดบล็อค" ถ้าความกังวลที่มีการเติบโตในบล็อก) ลักษณะต้องห้ามในการตอบโต้ กฎหมายการจ้างงานหลายปกป้องพนักงานจากการตอบโต้การอ้างว่าสิทธิของตนถูกละเมิด หากพนักงานบ่นเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติออนไลน์ในสถานที่ทำงานล่วงละเมิดละเมิดของครอบครัวและแพทย์ออกพระราชบัญญัติค่าจ้างและชั่วโมงการละเมิดหรือการละเมิดกฎหมายอื่น ๆ ของพนักงานที่อาจได้รับการคุ้มครองจากการดำเนินการทางวินัย คุ้มครองกิจกรรมร่วมกัน แรงงานสัมพันธ์แห่งชาติและกฎหมายของรัฐที่คล้ายกันปกป้องสิทธิของพนักงานในการสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของการจ้างงานและจะร่วมกัน - ในสหภาพหรืออื่น ๆ - เพื่อนำความกังวลเกี่ยวกับปัญหาเหล​​่านี้ให้นายจ้างของพวกเขา ภายใต้กฎหมายเหล่านี้พนักงานที่เป็นเชื้อเพลิงสำหรับการโพสต์เกี่ยวกับค่าจ้างต่ำประโยชน์ยากจนผู้จัดการยากหรือชั่วโมงการทำงานนานอาจมีการเรียกร้องทางกฎหมายที่เป็นไปได้ การนำนโยบายสามัญสำนึก โพสต์ออนไลน์เป็นเรื่องง่ายที่จะรีบออกและแทบเป็นไปไม่ถอนการตีพิมพ์ครั้งเดียว เมื่อพนักงานไม่ได้อยู่ที่การทำงานของพวกเขาอาจจะไม่ได้รับความคิดของผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากทำให้ความสนุกของสำเนียงของผู้ร่วมงานหรือเผยให้เห็นข้อเท็จจริงที่รู้จักกันน้อยเกี่ยวกับลูกค้า ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาเพียงแค่พยายามที่จะเป็นตลกและดึงดูดผู้อ่าน ดังนั้นสิ่งที่ บริษัท ของคุณสามารถทำได้เพื่อลดการโพสต์ของพนักงานที่ไม่เหมาะสมโดยไม่ต้องใช้ปะทะกันของกฎหมายหรือกลายเป็นที่รู้จักในฐานะของ บริษัท บิ๊กบราเธอ? นำมาใช้เป็นนโยบายให้พนักงานรู้ว่าหน้าส่วนตัวของพวกเขาบล็อกและโพสต์ได้รับพวกเขามีปัญหาในการทำงานและอธิบายประเภทของเนื้อหาที่สามารถสร้างปัญหา นโยบายการโพสต์ออนไลน์ที่ดีควรจะอธิบายว่าในขณะที่ บริษัท ฯ ตระหนักว่าพนักงานต้องการที่จะแสดงตัวเองในโลกเสมือนจริงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่โพสต์ส่วนตัวของพวกเขาดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับ บริษัท หรือละเมิดสิทธิของ บริษัท หรือพนักงานคนอื่น ๆ นี่คือบางส่วนหัวข้อที่คุณควรจะครอบคลุมคือ: การใช้ทรัพยากรของ บริษัท นโยบายของคุณควรห้ามพนักงานใช้อุปกรณ์ของ บริษัท หรือเครือข่ายที่จะเขียนหรือเผยแพร่เนื้อหาส่วนบุคคลหรือจากการทำเช่นนั้นในเวลาที่ บริษัท นโยบายของ บริษัท ใช้ออนไลน์ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะเตือนพนักงานที่นโยบายของ บริษัท ห้ามมิให้ล่วงละเมิดการปกป้องความลับทางการค้าและอื่น ๆ นำไปใช้ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่ทำให้งบการเงินนี้ออนไลน์หรือในอิฐและปูนโลก ชื่อ บริษัท และเครื่องหมาย นโยบายของคุณควรห้ามพนักงานใช้เครื่องหมายการค้าของ บริษัท ฯ โลโก้หรือภาพอื่น ๆ และยังควรห้ามพนักงานจากการทำงบเท็จเกี่ยวกับ บริษัท หากพนักงานเลือกที่จะระบุตัวเองเป็นพนักงานของ บริษัท ในการโพสต์ออนไลน์ต้องการให้พวกเขาได้อย่างชัดเจนระบุว่ามุมมองของพวกเขาแสดงออนไลน์ของตัวเองและว่าพวกเขาไม่ได้พูดให้กับ บริษัท การเปิดเผยข้อมูลที่ไม่เหมาะสม เตือนพนักงานที่ บริษัท อาจจะมีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะให้ข้อเท็จจริงบางอย่างที่เป็นความลับเช่นข้อมูลเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้น หากพนักงานมีความกังวลเกี่ยวกับว่าสิ่งที่พวกเขาวางแผนที่จะโพสต์อยู่ในประเภทนี้พวกเขาควรยกประเด็นที่มีผู้จัดการ ความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม มันควรจะไปโดยไม่บอก แต่รายงานข่าวบอกเราก็ไม่ได้แจ้งพนักงานว่ามันไม่เหมาะสมที่จะให้ความเห็นที่น่าอายหรือที่ไร้ความปรานีเกี่ยวกับพนักงานลูกค้าลูกค้าหรือคู่แข่ง เตือนพวกเขาว่าโพสต์ส่วนบุคคลสามารถอ่านได้โดยแทบทุกคนและว่าพวกเขาควรใช้สามัญสำนึกเมื่อตัดสินใจเลือกสิ่งที่ประเภทของเนื้อหาที่มีความเหมาะสม




No comments:

Post a Comment