Monday, June 13, 2016

ธุรกิจ ขาย






+

ธุรกิจตลาดกลางเพื่อขาย โรงงานปูนซิเมนต์ก่อตั้งขึ้นในบังกาลอร์ขายอินเดีย 80 เอเคอร์ที่ดินเชิงพาณิชย์ในเจนไนสำหรับขายอินเดียเติบโตอย่างรวดเร็ว, อุตสาหกรรมการก่อสร้างในการทำกำไรที่ดีของ บริษัท ขายอินเดียธุรกิจอุปกรณ์การผลิตแพทย์ในมุมไบสำหรับขาย India แปลงที่ริเวอร์ฟร้อนท์ในอาเมดาบัดขายอินเดียชี้แจงการเจริญเติบโตการศึกษาและการฝึกอบรม ธุรกิจในประเทศอินเดียอินเดียดูธุรกิจตลาดกลาง 187; ซื้อแฟรนไชส์ เกี่ยวกับ BusinessesForSale เกิดจากความต้องการของมนุษย์ที่จะโฆษณาทางธุรกิจสำหรับการขาย BusinessesForSale เริ่มต้นในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 เป็นกระดานข่าวออนไลน์ ตั้งแต่วันแรกที่รักของเราสำหรับการแนะนำผู้ที่ต้องการจะซื้อธุรกิจให้กับผู้ที่จะขายธุรกิจได้เติบโตขึ้นชี้แจงพร้อมกับเว็บไซต์ BusinessesForSale มีการพัฒนาเป็นบริการระดับโลกอย่างแท้จริงที่เชื่อมต่อกว่าล้านผู้ซื้อและผู้ขายธุรกิจแต่ละเดือนและทุก 20 ปีที่เราได้รับการช่วยให้ธุรกิจโบรกเกอร์และผู้ขายในตลาดเอกชนรายชื่อของพวกเขา จากร้านกาแฟให้กับธุรกิจการก่อสร้างบางส่วนของโอกาสทางธุรกิจที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเราได้รวมผู้ผลิตของนาฬิกาบิ๊กเบนซึ่งเป็นถนนจีน, ฟาร์มจระเข้ในประเทศไทยและแม้กระทั่งเกาะเขตร้อน! เราได้กลายเป็นตลาดการโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลก 63,985 ธุรกิจสำหรับขายในกว่า 130 ประเทศ เว็บไซต์จะดำเนินการอย่างภาคภูมิใจโดยทีมงานของเรา 32 อยู่ในลอนดอน, ซิดนีย์, อร์ทแคโรไลนาและเม็กซิโกซิตี้ เรามักจะมองหาเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์และบริการของเราดังนั้นถ้าคุณมีข้อเสนอแนะใด ๆ หรือคุณกำลังมองหาที่จะขายธุรกิจของคุณเราชอบที่จะได้ยินจากคุณ ติดต่อเรา สิ่งที่ดีอื่น ๆ สำหรับการซื้อและการขายธุรกิจ ธุรกิจขายยังมี: ลงทะเบียนเป็นผู้ซื้อพรีเมี่ยม 187; ติดต่อธุรกิจใหม่สำหรับขายและให้ผู้ขายรู้ว่าคุณเป็นผู้ซื้อที่ร้ายแรง ขายธุรกิจของคุณ 187; เรามีนับล้านของผู้ซื้อธุรกิจค้นหาธุรกิจสำหรับการขายทุกเดือน คุณอาจจะขายธุรกิจของคุณวันนี้! ธุรกิจต้องการ 187; ถึงหลายพันของผู้ขายกับธุรกิจที่ต้องการโฆษณา อีเมล์แจ้งเตือน 187; เราจะส่งคุณมีโอกาสที่ธุรกิจที่สมบูรณ์แบบขณะที่มันปรากฏขึ้นบน BusinessesForSale ค้นหานายหน้าธุรกิจบัญชีหรือที่ปรึกษา 187; ไดเรกทอรีของมืออาชีพที่ทุ่มเทเพื่อช่วยให้คุณซื้อธุรกิจที่เหมาะสม ตลาดข่าวกรองศูนย์ 187; เรียกดูการตอบสนองการสำรวจของเราและเรียนรู้สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสถานะของตลาดการถ่ายโอนธุรกิจ




No comments:

Post a Comment